Dụ dỗ được bạn gái vào khách sạn rồi tôi chỉ ôm

Câu chuyện có thật được độc giả chia sẻ với Thư viện truyện 18. Đọc giả nào có kinh nghiệm thì cho lời khuyên với bác này nhé

Tôi ngoài 30 tuổi; bạn gái 19 tuổi, đang là sinh viên. Tôi rất yêu thương em nhưng em lại không cảm nhận được tình cảm của tôi.

Với tôi, em là cô gái ngoan ngoãn, hiền và biết nghe lời. Tôi thích cảm giác em nghe lời và tin tưởng mình, bởi muốn làm chỗ dựa vững chắc cho em sau này. Khi em gặp vấn đề, tôi thường giúp giải quyết tất cả, chỉ đạo và hướng dẫn em. Em nói không thích vậy, không muốn tôi áp đặt quan điểm sống của bản thân lên em. Có lần em nói tôi không thương mà chỉ biết nghĩ cho mình. Tôi rất đau lòng vì câu nói đó.

Một hôm em xin tôi đi chơi với nhóm bạn, có nam có nữ; tôi không đồng ý, em vẫn đi. Em khiến tôi buồn rất nhiều. Em là cô gái ngây thơ, thật thà, chưa từng có thể qua mặt tôi chuyện gì; ngay cả khi em nói dối tôi cũng dễ dàng phát hiện ra. Tôi sợ em sẽ bị lừa gạt nên mới khó khăn như vậy, chắc điều này em không hiểu đâu. Tôi phải chuyển công tác xa chỗ em sống, lần đầu có cảm giác lo sợ sẽ mất em, trong một ý niệm nào đó tôi muốn biến em trở thành người phụ nữ của mình.

Rồi tôi lên kế hoạch dụ dỗ em, lần đó tôi giả vờ say để ngủ lại nhà trọ em, đương nhiên em mắc bẫy và không thể từ chối được. Đêm đó, tôi không làm gì ngoại trừ việc ôm hôn em. Tôi biết em sợ hãi nên không nỡ ép buộc. Nằm cạnh em, tôi mới biết mình ích kỷ, nhưng tất cả chỉ vì yêu thương em rất nhiều. Em ngày càng xa lánh, lạnh nhạt với tôi. Em bảo rất sợ tôi. Tôi nên làm gì để em hiểu tình cảm của mình?